Connect Media

TVC Giới Thiệu Doanh Nghiệp, Quảng Cáo Phim Doanh Nghiệp

TVC giới thiệu doanh nghiệp trên TV luôn cần phải có những lưu ý nhất định. Bạn chỉ có một khoảng thời gian giới hạn để thu hút sự chú ý của người xem một cách hiệu quả và ghi nhận được thông điệp bạn muốn truyền tải. 5 bước đơn giản được nêu dưới đây sẽ đảm bảo quảng cáo của bạn được thực hiện tốt và đem lại hiệu quả cao.

Cách tạo một TVC quảng cáo thành công

Cách tạo một TVC giới thiệu doanh nghiệp thành công

Bước 1: Quảng cáo phim doanh nghiệp trước tiên phải hiểu khách hàng tiềm năng

Trước khi thực hiện quảng cáo phim doanh nghiệp, điều quan trọng trước tiên là quyết định đối tượng mục tiêu của bạn là ai, sau đó lên được cách nói chuyện trực tiếp với họ. Nếu kịch bản phim giới thiệu doanh nghiệp của bạn đang nói chuyện với tất cả mọi người, cuối cùng thông điệp của bạn sẽ chẳng dành riêng cho ai. 

Hãy nhớ rằng, 80% doanh nghiệp của bạn thường chỉ đến từ 20% khách hàng của bạn; đây là những khách hàng tốt nhất của bạn. Bạn cần phải có một hình ảnh rõ ràng về họ, biết họ là ai, thị hiếu của họ là gì, họ trông như thế nào, toàn bộ tính cách của họ là gì; bạn thậm chí có thể cho họ một cái tên. Kịch bản cho TVC doanh nghiệp mà bạn viết nên đại diện và phản ánh khách hàng này, nó phải phù hợp với hình ảnh của họ và phải là thứ họ có thể hiểu và liên quan.

Xác định khách hàng rất quan trọng

Xác định khách hàng rất quan trọng trong quảng cáo phim doanh nghiệp

Bước 2: Xác định bạn là ai

Tiếp theo, bạn cần tìm ra chính xác điều gì làm bạn đặc biệt và tại sao khách hàng của bạn nên quan tâm đến bạn.

Bắt đầu làm TVC doanh nghiệp với việc tự hỏi những gì bạn giỏi nhất. Ví dụ, bạn là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, vì vậy có lẽ điều bạn giỏi nhất là phẫu thuật thẩm mỹ phải chăng; đây sẽ là điểm khởi đầu tốt để bạn bắt đầu cho kế hoạch TVC giới thiệu doanh nghiệp của mình.

Sau đó, bạn tự hỏi tại sao điều đó là quan trọng. Câu trả lời cho điều đó có thể là bạn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ cho mọi người. Bây giờ bạn đã di chuyển lên nấc thang thứ hai, vì bạn có một cái gì đó làm cho bạn độc đáo hơn một chút.

Định vị thương hiệu khi làm phim quảng cáo doanh nghiệp

Định vị thương hiệu khi làm phim quảng cáo doanh nghiệp

Bây giờ hãy tự hỏi tại sao TVC giới thiệu doanh nghiệp thực sự quan trọng, và làm thế nào nó làm cho bạn đặc biệt. Bạn có thể đưa ra câu trả lời rằng phẫu thuật thẩm mỹ làm cho mọi người cảm thấy tốt và nâng cao lòng tự trọng. Điều này là tốt hơn và một chút cảm xúc.

Điều này đưa bạn đến điểm cao nhất của thang và bạn nhận ra lý do tồn tại của bạn là làm cho nhiều người cảm thấy tốt hơn về bản thân họ. Điều này cụ thể hơn một chút và tạo ra một kết nối giữa doanh nghiệp của bạn và đối tượng mục tiêu và là thứ sẽ giúp bạn bán hàng.

Bước 3: Tìm hiểu đặc trưng thương hiệu của bạn

Bây giờ là lúc bạn đã biết bạn sẽ phải nói gì, đã đến lúc quyết định bạn sẽ nói như thế nào. Bạn cần phải làm cho nó:

  • Thuyết phục
  • Thú vị
  • Không thể nào quên

Đối với điều này, bạn cần một thiết bị, và đây có thể là bất cứ điều gì từ một cụm từ lôi cuốn đến một bản nhạc hoặc một hình ảnh động trực quan. Điều quan trọng là, phim quảng cáo doanh nghiệp phải hoàn toàn phù hợp với thương hiệu và thông điệp của bạn. Vì vậy, nếu trong ví dụ trước, thông điệp là về việc khiến mọi người cảm thấy tốt về bản thân họ, thì điều này nên được phản ánh trong âm nhạc và hình ảnh; họ nên được nâng đỡ và trao quyền. Cũng đảm bảo rằng mỗi phần của thông điệp từ hình ảnh đến âm nhạc nên bổ sung cho nhau và thông điệp. Nó nên được mạch lạc và bất kỳ phần nào không nên làm suy yếu phần còn lại.

Bước 4: Đưa ra lời đề nghị cho TVC giới thiệu doanh nghiệp

Tạo một TVC quảng cáo thành công

Mỗi quảng cáo phim doanh nghiệp nên kết thúc trên một cuộc gọi hành động của người khác, một thứ gì đó bắt buộc khán giả phải quyết định và mua sản phẩm. Họ có thể không làm điều này ngay lập tức nhưng họ có thể đưa ra quyết định. Nếu thông điệp là linh hồn của quảng cáo, thì lời đề nghị là động cơ; nó thúc đẩy mọi người hành động. Ưu đãi có thể là một điều hấp dẫn và đơn giản nhất mà bạn có thể cung cấp, một lời đề nghị tư vấn hoặc một cuộc gọi đơn giản để biết thêm thông tin.

Khi thực hiện quảng cáo phim doanh nghiệp trên truyền hình, lời kêu gọi hành động là tất cả!

Bước 5: Làm TVC giới thiệu doanh nghiệp và quảng cáo trên TV

Bây giờ bạn có mọi thứ, đã đến lúc cho phần quan trọng nhất của quy trình - thực hiện TVC quảng cáo doanh nghiệp. Trước hết bạn cần quyết định thời lượng video của bạn sẽ kéo dài bao lâu, đó có thể là 15 giây, 30 giây, 60 giây hay nhiều hơn thế không? Cách tốt nhất để quyết định là suy nghĩ về thời gian bạn cần nói những gì bạn cần nói. Nếu bạn có một sản phẩm phức tạp với nhiều sự thật và thông tin để giáo dục đối tượng như bảo hiểm xe hơi, bạn có thể cần lâu hơn. Tuy nhiên, với TVC quảng cáo chúng tôi khuyên bạn nên giữ thời lượng tối đa là 30 giây.

Làm TVC quảng cáo trên TV

Bạn có thể sử dụng nhiều công cụ trực tuyến để tạo quảng cáo của mình bằng cách trộn các tài sản hiện có với các tài sản do đại lý trực tuyến cung cấp để tạo TVC giới thiệu doanh nghiệp hiệu quả. Bạn cũng có thể tìm thấy các chuyên gia ngành công nghiệp video khác nhau trên thị trường trực tuyến, những người có thể giúp bạn viết kịch bản, thuyết minh, chỉnh sửa, sản xuất và bất cứ điều gì khác bạn có thể cần, tất cả đều có giá cả phải chăng.

Vì vậy, bây giờ bạn có tất cả những gì bạn cần để thực hiện TVC giới thiệu doanh nghiệp trên TV hoặc quảng cáo trực tuyến cho vấn đề đó và thực sự nhận được thông điệp của bạn. Tất cả những gì còn lại phải làm là để bạn đưa ra lời đề nghị và bán sản phẩm của bạn!

 
Đánh giá trung bình 0/5 ( 0 Nhận xét )
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Chia sẻ cảm nhận của bạn Viết nhận xét của bạn

Mời quý khách nhập thông tin nội dung bình luận

* Rating
5669 *
Messenger