Được thành lập vào những năm 1990, K-pop bùng nổ ý thức toàn cầu vào đầu thế kỷ 21. Phong cách Gangnamnam của Psy, Phát hành năm 2012, là video đầu tiên đạt được một tỷ lượt xem trên YouTube. Ngày nay, Sản xuất mv ca nhạc đã trở thành xu hướng mới làm cho K-pop thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc trên khắp Đông Á, và phổ biến trên toàn thế giới – một phần lớn nhờ vào sự sản xuất khéo léo của thể loại và nhấn mạnh vào hình ảnh. Các video âm nhạc K-pop thường rất xa hoa, với cốt truyện kịch tính, hiệu ứng đặc biệt hoang dã và các điệu nhảy chặt chẽ. Dưới đây là một số video K-pop ngân sách lớn nhất hiện có. Ngoài ra bạn có thể xem báo giá tvc tại đây.
T-ara – Cry Cry
Mặc dù không có gì điên rồ như nhiều video Kpop hiện đại, video âm nhạc này của T-ara có giá gần một triệu đô la để thực hiện. Một bộ phim truyền hình dài 15 phút lấy bối cảnh âm nhạc, cốt truyện phức tạp dựa trên các bộ phim hình sự của Hàn Quốc và là một cuộc thám hiểm đầy nước mắt của tình yêu gia đình. Câu chuyện được tiếp tục trong video về người chị báo thù của nhóm Cry Cry Cry, Pass, Love Love Dovey .
BTS – Fake Love
Không biết BTS của megastars có giá bao nhiêu để sản xuất, nhưng đánh giá từ các hiệu ứng đặc biệt, nhiều thay đổi trong tủ quần áo và các bộ phức tạp được sử dụng, nó chắc chắn là cao cấp. Đoạn video bao gồm một tác phẩm điêu khắc khổng lồ, những quả cầu lửa, những bức tường rơi xuống và hàng trăm thanh Snickers. Khi được phát hành vào tháng 5 năm 2018, nó đã thu được 35,9 triệu lượt xem kỷ lục trong 24 giờ đầu tiên. Việc quảng cáo phim doanh nghiệp cũng có thể đem lại hiệu quả cao nếu bạn biết cách ứng dụng chúng một cách hợp lý như mv ca nhạc.
BAP – One Shot
Video âm nhạc cho nhóm One Shot Shot được cho là tiêu tốn một tỷ won để sản xuất (khoảng 910.000 đô la Mỹ), khiến nó trở thành một trong những video Kpop đắt nhất từng được thực hiện. Cốt truyện kịch tính có thuyền, máy bay, cướp có vũ trang và chiến tranh băng đảng – theo dõi đến cùng cho đến khúc quanh trong câu chuyện!
EXO – Mama
Video âm nhạc cho Mama, của ban nhạc Hàn Quốc-Trung Quốc EXO, được đồn đại là có chi phí sản xuất khoảng 270.000 đô la Mỹ. Nó được phát hành thành hai phiên bản – một bằng tiếng Hàn , một bằng tiếng Quan thoại – cả hai phiên bản đều có hiệu ứng đặc biệt galore, tụng kinh tu viện, một thần thoại phát triển tốt và quần siêu sáng bóng.
2NE1 – Come back Home
Video cho video Come Back Home Home được đồn đại có giá từ 280-500.000 đô la Mỹ để sản xuất, và thật dễ hiểu tại sao – cốt truyện phức tạp thiết lập một vũ trụ tương lai hoàn chỉnh với các bộ lớn, tủ quần áo chi tiết, CGI phức tạp và rất nhiều bổ sung.
Big Bang – Love Song
Big Bang được biết đến với các video âm nhạc xa hoa, sử dụng nhiều hiệu ứng đặc biệt và kỹ thuật chụp sáng tạo. Là một trong những ban nhạc K-pop được thành lập nhất của Hàn Quốc , các video âm nhạc của họ luôn có ngân sách khá cao, nhưng video dành cho Tình yêu Song Tình đáng được nhắc đến đặc biệt – đoàn làm phim của nó được xây dựng không chỉ một, mà là hai đường băng máy bay để quay. Được quay bằng màu đen và trắng, nó tối giản một cách giả dối và có giá lên tới 200.000 đô la Mỹ để sản xuất.
Infinite – Destiny
Nếu bạn thích máy bay và áo khoác quân đội không tay, đây là video dành cho bạn. Nó có giá gần 900.000 đô la Mỹ để sản xuất và được quay ở Mỹ tại các địa điểm bao gồm Universal Studios. Đó là phong cách anh hùng hành động và súng hết lực. Video cũng có nhiều loại găng tay đáng kinh ngạc.
Super Junior – Devil
Video âm nhạc này được ước tính có giá gần 300.000 đô la Mỹ để thực hiện. Lấy cảm hứng từ màn bạc trong mọi thời đại, nó có các pha nguy hiểm xe máy tốc độ cao, rượt đuổi xe hơi, đánh bạc và một điệu nhảy đường phố Westes Story -esque. Lửa và vụ nổ làm tròn nó độc đáo.
reet dance routine. Fire and explosions round it off nicely.
Bên trên là một số thông tin Connect Media thống kê được. Nếu như có nhu cầu bạn có thể tham khảo dịch vụ sản xuất tvc quảng cáo của chúng tôi.