Với các doanh nghiệp quay tvc quảng cáo sản phẩm là cách hiệu quả nhất để đưa thương hiệu, sản phẩm dịch vụ đến gần nhất với khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, làm thế nào để tạo được một tvc quảng cáo đem lại hiệu suất cao? Hãy theo dõi những ý kiến dưới đây để tìm được câu trả lời cho mình nhé.

Sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp
1. Phá vỡ lối mòn
Sự chú ý của xã hội chúng ta liên tục bị thu hẹp và rất khó để mọi người chú ý đến quảng cáo của bạn trừ khi bạn có thể phá vỡ lối mòn trong suy nghĩ của họ. Nếu người xem của bạn đang quá quen thuộc với motip quảng cáo hay video nào đó lung linh bắt mắt thì để gây chú ý bạn phải làm một cái gì đó trông nhàm chán và sau đó phá vỡ lối mòn trong suy nghĩ của họ. Sự chuyển hướng càng tương phản và đột ngột đó thì càng tốt.
2. Đừng nhàm chán
Nội dung video của bạn cần phải phù hợp với đối tượng mà bạn đang hướng tới. Điều đó có nghĩa bạn phải hiểu rõ về sở thích người xem video của bạn từ đó đưa ra kịch bản quay quảng cáo với nội dung thu hút được sự quan tâm của đối tượng khách hàng tiềm năng.
3. Tập trung vào ba giây đầu tiên
Ngày nay, người ta không còn dành nhiều thời gian để chú ý đến những video có thời lượng dài. Vì vậy, bạn cần chú ý đến thời lượng của video cần tập trung vào nội dung chính và nội dung lôi kéo người xem cần thể hiện ngay từ những giây đầu tiên. Nếu bạn không thu hút được người dùng trong 3-5 giây đầu tiên, họ sẽ rời khỏi video của bạn.
4. Sử dụng Influencers
Video bao gồm một người có ảnh hưởng đối với ngành của bạn sẽ giúp tăng thêm uy tín và thiết lập một hình ảnh đáng nhớ cho sản phẩm bạn đang quảng cáo. Mọi người muốn biết rằng những người mà họ ngưỡng mộ chấp thuận sản phẩm hoặc nhãn hiệu.
5. Kể một câu chuyện hấp dẫn

Người xem trên mạng ngày nay có các khoảng chú ý rất ngắn và nhiều người điều chỉnh các quảng cáo và quảng cáo truyền hình thông thường. Tuy nhiên, truyền hình vẫn là một phương tiện mạnh mẽ nếu bạn tìm cách thu hút khán giả của mình. Để làm điều này, bạn phải vượt ra khỏi phong cách quảng cáo điển hình và kể một câu chuyện. Hãy nghĩ về các quảng cáo Super Bowl thành công nhất. Thay vì tạo một quảng cáo, hãy nghĩ đến việc làm một chương trình truyền hình hoặc phim ngắn.
6. Tập trung xây dựng nhận thức về thương hiệu
Để tạo ảnh hưởng đến khán giả ngày nay, bạn thực sự cần phải có cá tính riêng của mình. Hãy nhớ rằng những người xem trẻ tuổi lớn lên với phương tiện truyền thông xã hội, trò chơi máy tính và phim kinh phí lớn nên để họ phản hồi thì hình ảnh của bạn cần nhiều hơn những sự thật khô khan về sản phẩm. Một nơi tốt để được hướng dẫn là YouTube. Hãy tìm những video ngắn có xếp hạng cao và tự hỏi tại sao chúng hoạt động tốt như vậy.
7. Nhắm mục tiêu đối tượng cụ thể
Một điểm truyền hình khác với hầu hết các nền tảng kỹ thuật số cho phép người dùng cuộn xuống dưới màn hình đầu tiên hoặc điều hướng từ trang này sang trang khác và nó không cho phép chụp toàn bộ thương hiệu tại một điểm. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào một khía cạnh cụ thể của doanh nghiệp và đối tượng cụ thể.
8. Sử dụng một Tagline đáng nhớ
Làm một cái gì đó độc đáo, nhưng đáng nhớ. Một khẩu hiệu có thể giúp mọi người dễ dàng nhớ những gì bạn làm, đặc biệt nếu bạn thêm sự hài hước hoặc một số cách khác để khán giả kết nối với nó. Có lẽ bạn có thể sử dụng một biểu tượng đại diện cho một chủ đề cụ thể để kết nối.
9. Hãy xác thực
“Xác thực là chìa khóa. Nếu quảng cáo của bạn không có cảm giác xác thực, bạn sẽ không để lại ấn tượng lâu dài. Bằng cách sử dụng nội dung do người dùng tạo, bạn cho thấy người khác tham gia và xem sản phẩm của bạn như thế nào và điều này khiến người xem dễ tiếp cận hơn với những gì bạn đang quảng cáo.
10. Thử đặt sản phẩm
Mỗi ngày, ngày càng có nhiều người chọn từ chối quảng cáo. Họ làm điều này bằng cách chuyển tiếp quảng cáo nhanh, xem Netflix hoặc trả phí. Vị trí sản phẩm hoạt động vì nó không làm gián đoạn người xem khỏi chương trình yêu thích của họ, nhưng nếu được thực hiện đúng cách, nó thực sự có thể nâng cao chương trình bằng cách làm cho nó hiện đại hơn.
11. Chiến dịch truyền thông xã hội

Quảng cáo cần gắn tvc quảng cáo vào một chiến dịch truyền thông xã hội để có thể có hướng tiếp thị chéo. Khách hàng và những khán giả trên các nền tảng của bạn sẽ bắt gặp ý tưởng truyền thông nhiều hơn, chú ý đến thương hiệu của bạn nhiều hơn từ đó tăng khả năng trở thành khách hàng trung thành hơn.
12. Sử dụng giọng nói hay
Giọng nói của con người là một ảnh hưởng mạnh mẽ khi làm cho khán giả cảm thấy một cảm xúc mong muốn hoặc mua một sản phẩm nhất định. Giọng nói phù hợp có thể tạo hoặc phá vỡ một quảng cáo và có thể trở thành một dấu ấn của thương hiệu của bạn. Dành thời gian suy nghĩ về tính cách của thương hiệu của bạn là gì, giọng nói đó thể hiện điều đó và sau đó giọng nói đó sẽ mang quảng cáo của bạn như thế nào, có kết quả mong muốn chỉ đạo quá trình.
13. Chỉ truyền đạt một thông điệp
Như bất kỳ chiến lược tiếp thị hiệu quả nào, việc giữ TVC quảng cáo của bạn ở mức tối thiểu sẽ tăng cường sự thành công khi thực hiện trên các chiến lược khác. Bởi vì truyền hình là một phương tiện trực quan, chúng ta có xu hướng giao tiếp quá mức bằng cách thể hiện nhiều khái niệm tại một điểm. Khách hàng không quan tâm đến mọi thứ bạn nói, họ chỉ có sự tập trung và thời gian cho một thông điệp duy nhất.
Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ sở hữu được cho mình một tvc thu hút và hấp dẫn giúp thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Nếu cần tìm đối tác hoặc cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ với Connect Media qua hotline 0789952345
Connect Media là công ty sản xuất phim quảng cáo ra đời năm 2014, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp, làm phim du lịch, quay mv ca nhạc v.v. Tại Connect Media, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng để trở thành công ty sản xuất phim quảng cáo uy tín hàng đầu trong lòng mỗi khách hàng.
SÁNG TẠO – TẬN TÂM – CHUYÊN NGHIỆP luôn là tiêu chí trong mọi hoạt động mà chúng tôi đồng hành cùng các bạn. Điều đó chính là nền tảng làm nên sự thành công của các bạn và đó cũng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi.