4 tiêu chí bắt buộc cho các thương hiệu xem xét quảng cáo truyền hình

Bạn có bao giờ thấy mình đang xem TV và tự hỏi chỉ có bao nhiêu nhà quảng cáo trả tiền cho các điểm chính trong khung giờ hot? Ý nghĩ tương tự xuất hiện trong đầu tôi khi xem Shark Tank, chương trình ABC nổi tiếng với các doanh nhân tham vọng đưa các doanh nghiệp đến các nhà đầu tư hàng triệu đô la tiềm năng. Tôi rút thẻ lãi suất ra khỏi sự tò mò và, như bạn có thể đoán, nó rất đắt – ít nhất là ở cái nhìn đầu tiên.

20160202005621 esurance superbowl breaking bad commercial

Sau khi cú sốc nhãn dán biến mất, tôi nhận ra việc mua tại chỗ có thể không quá căng như vẻ ngoài của nó. Nếu công ty của tôi, Hawke Media, đã mua một vị trí trong chương trình, rất nhiều người ngoài mục tiêu của chúng tôi sẽ xem quảng cáo. Và trong khi những người xem đó là hấp dẫn đối với chúng tôi, điều quan trọng hơn là nhận được 30 giây chú ý không phân chia từ những người trong mục tiêu thực tế của chúng tôi.

Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi với quy trình, đây là bốn điều mà công ty của bạn cần phải có trước khi tung ra quảng cáo:

1. Kênh chuyển đổi đã được chứng minh với lưu lượng người dùng được tối ưu hóa

Quay tvc quảng cáo trên truyền hình, về bản chất, sẽ bắn phá bạn bằng những khách hàng tiềm năng không phù hợp với nhân khẩu học mục tiêu của bạn. Chẳng hạn, Shark Tank không chỉ có nhiều người xem doanh nhân mà còn có rất nhiều gia đình. Bởi vì không phải tất cả người xem là khách hàng của bạn, bạn cần có một kế hoạch vững chắc để chuyển đổi hiển thị thành doanh số. Bắt đầu với thử nghiệm kỹ thuật số; đó, nơi bạn có thể dần dần điều chỉnh mọi thứ cho đến khi bạn cảm thấy tốt về kênh chuyển đổi của mình.

2. Kế hoạch nuôi dưỡng và tận dụng khách hàng tiềm năng

Một trong những lợi ích chính của quảng cáo truyền hình là kết quả có thể theo dõi. Điều này có thể được thực hiện bằng cách nhúng một URL hoặc số điện thoại duy nhất vào quảng cáo, cả hai đều cho phép doanh nghiệp theo dõi trực tiếp phản hồi đến vị trí của nó. Chẳng hạn, Media Design Group cung cấp dữ liệu thô cho thấy sự tăng đột biến trong hoạt động của trang web khi quảng cáo chạy – cho dù khách truy cập là người đầu tiên hoặc cuối cùng chuyển đổi thành người mua. Tận dụng dữ liệu như thế này để nắm bắt khách hàng tiềm năng, không chỉ chuyển đổi.

Giữ liên lạc – qua email và nhắm mục tiêu lại – với những người không nhất thiết muốn mua lần đầu tiên họ thấy sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để bạn có thể tham gia lại với họ. Nếu bạn có thể đủ khả năng để các ứng dụng nhắm mục tiêu lại phổ biến, các pixel trang web miễn phí cũng có thể chiếm được khách hàng tiềm năng. Khi bạn biết ai đã truy cập trang web của mình, bạn có thể linh hoạt chọn số tiền hoặc số tiền bạn muốn chi tiêu thay vì trả tiền một cách mù quáng cho một nền tảng chuyên gia của nhà điều hành hay bên thứ ba.

3. Một thông điệp thương hiệu đứng trước thử thách của thời gian

Bạn cần phải nhắn tin xuống, hoặc sẽ không thể nói rõ thương hiệu của bạn một cách trực quan và rõ ràng trong 30 giây. Nói với mọi người tại sao bạn chính xác là những gì họ cần.

Liên quan: Thời gian chính cho quảng cáo mới – và Cách sử dụng nó để lợi thế của bạn

Để làm điều này, làm việc với một nhóm, và xem xét kỹ lưỡng từng từ. Điều này sẽ làm chậm quá trình, nhưng nếu một người không thích một từ, hãy nói về nó. Nhóm của tôi thực hiện điều này và đó là một quá trình hợp tác siêu hạng.

Tôi biết cách tiếp thị, nhưng tôi không biết cách tạo ra một điểm truyền hình dài 30 giây. Vì vậy, đối tác kinh doanh của tôi và tôi phát triển xương, chủ đề bao quát, giai điệu và đối thoại cơ bản. Sau đó, chúng tôi quay trở lại đội để xem họ nghĩ gì. Hãy chắc chắn rằng bạn có một ý tưởng trước khi tiếp cận nhóm của bạn, mặc dù. Nếu bạn không có hướng đi nào ngay từ đầu, bạn sẽ giành chiến thắng.

4. Lực kéo thị trường đại chúng có ý nghĩa

Một quảng cáo truyền hình quốc gia là một cách tiếp cận shotgun mạng rộng. Bạn chi rất nhiều tiền, nhận được 30 giây và hy vọng điều tốt nhất. Điều đó có nghĩa là bạn phải ra khỏi giai đoạn chấp nhận sớm và hoàn toàn chắc chắn một lượng lớn khán giả đã sẵn sàng để mua sản phẩm của bạn. Nếu vậy, TV thực sự là nơi rẻ nhất để đưa ra một thông điệp thương hiệu lớn, đặc biệt là xem xét khoảng 40 triệu hộ gia đình có thể nhận quảng cáo thông qua video theo yêu cầu hoặc truyền hình tuyến tính nhắm vào các hộ gia đình của họ. Bạn thậm chí có thể kiểm tra một chiến dịch được thực hiện tốt chỉ với 10.000 đô la.

Uber, ví dụ, đã sử dụng TV để tạo ra một trường hợp khẩn cấp cho sự sống còn của mình ở Thành phố New York sau khi Thị trưởng Bill de Blasio đề xuất giới hạn số lượng xe Uber mới trong một năm để giảm tắc nghẽn giao thông. Và Dollar Shave Club đã tăng gấp đôi số người đăng ký sau 10 tháng, một phần nhờ vào các điểm truyền hình gần đây.

Không có gì bí mật rằng quảng cáo trên truyền hình là một công cụ tuyệt vời để xây dựng thương hiệu của bạn, ông Michael Michael Dubin, người sáng lập và CEO của Dollar Shave Club, nói với Ad Age. Một số thông điệp chúng tôi muốn truyền đạt cảm thấy thực sự phù hợp với truyền hình.

Quyết định chạy các điểm truyền hình không nên xem nhẹ. Biết rằng thương hiệu của bạn có lực kéo để đầu tư lớn như vậy là đáng giá. Nhưng nếu bạn có một kênh chuyển đổi vững chắc và có kế hoạch tiếp tục thu hút khách hàng tiềm năng, ngay cả một điểm Shark Tank giá cao cũng có thể đáng giá.

Nguồn: Connect Media Biên dịch

Để được xây dựng miễn phí kịch bản phim giới thiệu doanh nghiệp và tư vấn video giới thiệu doanh nghiệp

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo hotline: 0789952345 để được tư vấn chi tiết nhất.

Cty CP Truyền thông và công nghệ kết nối Connect Media – 65 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Khách hàng nhận xét

ms nguyenthibichhuyen

Sản phẩm phim quảng cáo của Connect Media luôn sáng tạo, hình ảnh đẹp, nội dung sâu sắc và đặc biệt tiến độ sản xuất cực nhanh. Từ khi tôi đưa đề bài tới khi nhận sản phẩm hoàn thiện chưa đầy 30 ngày.

Ms Nguyễn Thị Bích Huyền, Trưởng phòng Truyền thông Thương hiệu, Công ty CP Hanel

mr tranvuhoang

Tôi rất hài lòng khi hợp tác với ConnectMedia. Thời gian chuẩn bị khá ngắn nhưng các bạn đã hoàn thành xuất sắc

Trần Vũ Hoàng - TGĐ Công ty CP SAPPHIRE COAST

ms nga

Connect Media đã đồng hành cùng Moaz Bé bé nhiều năm, chúng tôi đã tin tưởng giao cho Connect hơn 20 sản phẩm để làm phim giới thiệu. Connect Media mang lại những sản phẩm phim chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Ms Nga - Marketing Manager - Công ty cổ phần HD - Thương hiệu thiết bị mẹ bé Moaz bé bé

ms ngocbich

Tôi rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Connect, tư vấn tận tình hỗ trợ chỉnh sửa hậu kỳ và cập nhật thông tin mới tới hơn 12 tháng ngay sau khi phim được nghiệm thu.

Ms Ngọc Bích - Sales Director OHSHO Media

THÀNH TỰU

nam kinh nghiem

8++

Năm kinh nghiệm

500 phim

500++

Phim

300 khach hang

300++

Khách hàng

100 hai long

100%

Hài lòng

KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG VÀ
CÔNG NGHỆ KẾT NỐI CONNECT MEDIA

65 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội

quanghuy1206@gmail.com

0789 952 345
0971 982 388

fb
youtube
call