Phim Quảng Cáo Thẩm Mỹ Viện Ở Đâu Uy Tín, Chuyên Nghiệp

Làm phim quảng cáo thẩm mỹ viện là hình thức quảng bá không thể thiếu nếu bạn muốn doanh nghiệp thẩm mỹ của mình được đông đảo khách hàng biết đến. Thông qua những video quảng cáo, thẩm mỹ viện của bạn sẽ dễ dàng giới thiệu đến khách hàng hình ảnh tổng quan nhất về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ cũng như những thành tựu đã đạt được. Thông qua những thước phim quảng cáo bạn sẽ tiếp cận khách hàng dễ hơn, mở rộng thị trường cũng như nâng cao giá trị thương hiệu hơn.

1. Phim quảng cáo thẩm mỹ viện là gì?

Phim quảng cáo Nha khoa thẩm mỹ Phú Hòa

Hiện nay, ngành công nghiệp làm đẹp, thẩm mỹ đã và đang cạnh tranh rất mạnh mẽ tại nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.

Do đó doanh nghiệp của bạn cần tạo sự đột phá, độc đáo khiến khách hàng chú ý và quan tâm thông qua các hoạt động truyền thông, các trang mạng xã hội bằng phim quảng cáo có tính sáng tạo là một trong những chiến lược phát triển thông minh mang tính lâu dài.

Làm phim thẩm mỹ không đơn giản chỉ là một video ngắn nhằm giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ mà thẩm mỹ viện của bạn cung cấp mà nó còn có nhiệm vụ tạo niềm tin với khách hàng bằng cách đi sâu vào công nghệ, thông tin khách hàng phản hồi hay quảng cáo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

Phim quảng cáo thẩm mỹ viện chuyên nghiệp với nội dung độc đáo, bối cảnh đẹp phong phú sẽ giúp thu hút người xem từ đó gia tăng khả năng chuyển đổi khách hàng tiềm năng.

Tuy nhiên, để kéo khách hàng đến với thẩm mỹ viện một cách hiệu quả nhất thì việc xây dựng một video quảng cáo hấp dẫn mang tính chất quyết định. Các yếu tố như hình ảnh, âm thanh, độ chuyên nghiệp của phim quảng cáo chính là tiền đề quyết định nên sự khác biệt, sự độc đáo hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Bạn cần thông qua phim quảng cáo để xây dựng lòng tin đối với người xem, bằng cách lồng ghép những thông điệp đặc biệt là các thông điệp dành cho các chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp thể thay đổi cuộc sống.

Sử dụng hình ảnh những người sau phẫu thuật thẩm mỹ đã thành công như thế nào trong cuộc sống của họ có ý nghĩa và đem lại sự đồng cảm rất lớn cho khách hàng tiềm năng của bạn.

Ngoài ra những hình ảnh giới thiệu về thẩm mỹ viện một cách chi tiết về không gian spa, thẩm mỹ viện, phòng phẫu thuật, trang thiết bị hiện đại, các dịch vụ cung cấp, quy trình của từng dịch vụ, đội ngũ cán bộ, nhân viên trình độ cao, những giải thưởng đã đạt được… sẽ giúp khách hàng của bạn dễ tìm kiếm và nhận diện thông tin hơn từ đó giúp tạo được ấn tượng rất tốt với khách hàng.

Căn cứ vào từng yêu cầu, mục đích sử dụng, và  tùy thuộc vào từng dịch vụ, sản phẩm, công  nghệ hay yêu cầu của thẩm mỹ viện, thời lượng của mỗi clip quảng cáo  sẽ được tính toán một cách logic và hợp lý nhằm đảm bảo lượng thông tin truyển tải không quá ít, không quá nhiều và phù hợp với những quy định phát sóng của đài (trong trường hợp thẩm mỹ viện muốn quảng cáo trên VTV, quảng cáo trên các kênh truyền hình trung ương hoặc địa phương).

2. Lợi ích của phim quảng cáo thẩm mỹ viện

Không thể phủ nhận những lợi ích mà phim quảng cáo đem lại cho doanh nghiệp nói chung và các cơ sở thẩm mỹ nói riêng. Sở hữu mộtphim quảng cáo thẩm mỹ viện bạn sẽ có được những lợi ích như:

Được nhiều khách hàng biết đến

Làm phim quảng cáo thẩm mỹ viện là một cách giới thiệu tên tuổi, hình ảnh của thẩm mỹ viện đến với đông đảo mọi người. Giúp người tiếp cận phim quảng cáo của bạn biết đến và ghi nhớ thông tin về thẩm mỹ viện.

Vì vậy, khi xây dựng nội dung quảng cáo, bạn cần chú ý bổ sung những thông tin về địa chỉ, hotline, logo… một cách thường xuyên để khi clip quảng cáo được đăng tải rộng rãi trên website hay các trang mạng xã hội khách hàng sẽ dễ dàng nhận biết và ghi nhớ đến nhận diện thương hiệu thẩm mỹ viện của bạn trên thị trường.

Tạo nên thương hiệu, uy tín cho thẩm mỹ viện

Hình thức quay video quảng cáo được sử dụng thường xuyên như một công cụ để làm tăng uy tín đồng thời củng cố thương hiệu của thẩm mỹ viện. Một thẩm mỹ viện được mọi người biết đến cần sử dụng hình thức quảng cáo bằng video để thực hiện marketing nhằm cho nhiều người biết đến thương hiệu hơn. Với một nên tảng thương hiệu đã vững chắc thì việc thu hút khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn và đạt được nhiều thành công hơn.

Củng cố được niềm tin khách hàng

Thẩm mỹ là một ngành dịch vụ rất cần có được lòng tin của khách hàng để đem đến thành công. Vì thế, thông điệp trong các phim quảng cáo cần tạo dựng và củng cố được lòng tin nơi khách hàng tiềm năng của bạn. Hãy mang đến cho người xem những thông tin đầy đủ về thẩm mỹ viện như địa chỉ, những trang thiết bị làm đẹp hiện đại, áp dụng những quy trình làm đẹp an toàn và hiệu quả,  trình độ của bác sĩ và nhân viên là những yếu tố để tạo được niềm tin nơi khách hàng.

3. Những hình thức nội dung phim quảng cáo thẩm mỹ viện

tham my vien
Quay TVC giới thiệu thẩm mỹ viện

Quay TVC giới thiệu thẩm mỹ viện

Điều quan trọng nhất để làm nên thành công của các thẩm mỹ viện là chất lượng dịch vụ mà thẩm mỹ viện mang đến cho khách hàng. Do đó làm phim spa, thẩm mỹ chuyên nghiệp sẽ mang tính trực quan, sinh động và dễ hiểu, từ đó có thể giúp khách hàng có được những khái niệm, hiểu rõ hơn về dịch vụ và sản phẩm thông qua hình ảnh trực quan mà các clip quảng cáo thẩm mỹ viện đã và đang truyền tải.

Quay các liệu trình tại Spa

Thông qua phim quảng cáo, bạn hãy đưa khách hàng của mình trải nghiệm quy trình của những dịch vụ Spa. Khách hàng sẽ hình dung được rõ ràng nhất về những gì họ nhận được khi lựa chọn sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại thẩm mỹ viện của bạn.

Cố gằng truyền tải được lợi ích thông qua những hình ảnh thực tế sẽ giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ hơn.

Livestream tại Spa

Việc livestream tại thâm mỹ viện giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quá trình, quy trình thực hiện dịch vụ thẩm mỹ cũng như kết quả sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài ra thẩm mỹ viện cũng có thể giao lưu trực tiếp với khách hàng, tư vấn, quảng bá các dịch vụ của mình, hướng dẫn chăm sóc tại nhà thông qua các buổi livestream. Nếu bạn sẵn sàn bỏ chi phí quay tvc quảng cáo này khá hiệu quả trong việc thu hút khách hàng mà chi phí lại cực kỳ tiết kiệm.

Trên đây là một số những ưu điểm của việc sở hữu cho mình một phim quảng cáo thẩm mỹ viện. Thành công của bạn dựa khá nhiều vào nội dung phim quảng cáo vì vậy bạn cần lựa chọn địa chỉ quay phim quảng cáo uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo bạn sẽ có được những thước phim quảng cáo ưng ý.

Connect Media là công ty làm phim quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu được rất nhiều đối tác là những tập đoàn lớn lựa chọn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phim quảng cáo chúng tôi tin tưởng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có được những thước phim quảng cáo hoàn hảo nhất. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ làm quảng cáo hãy liên hệ đến hotline 0789952345 với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 

Khách hàng nhận xét

ms nguyenthibichhuyen

Sản phẩm phim quảng cáo của Connect Media luôn sáng tạo, hình ảnh đẹp, nội dung sâu sắc và đặc biệt tiến độ sản xuất cực nhanh. Từ khi tôi đưa đề bài tới khi nhận sản phẩm hoàn thiện chưa đầy 30 ngày.

Ms Nguyễn Thị Bích Huyền, Trưởng phòng Truyền thông Thương hiệu, Công ty CP Hanel

mr tranvuhoang

Tôi rất hài lòng khi hợp tác với ConnectMedia. Thời gian chuẩn bị khá ngắn nhưng các bạn đã hoàn thành xuất sắc

Trần Vũ Hoàng - TGĐ Công ty CP SAPPHIRE COAST

ms nga

Connect Media đã đồng hành cùng Moaz Bé bé nhiều năm, chúng tôi đã tin tưởng giao cho Connect hơn 20 sản phẩm để làm phim giới thiệu. Connect Media mang lại những sản phẩm phim chất lượng cao với chi phí hợp lý.

Ms Nga - Marketing Manager - Công ty cổ phần HD - Thương hiệu thiết bị mẹ bé Moaz bé bé

ms ngocbich

Tôi rất hài lòng với dịch vụ chăm sóc khách hàng của Connect, tư vấn tận tình hỗ trợ chỉnh sửa hậu kỳ và cập nhật thông tin mới tới hơn 12 tháng ngay sau khi phim được nghiệm thu.

Ms Ngọc Bích - Sales Director OHSHO Media

THÀNH TỰU

nam kinh nghiem

8++

Năm kinh nghiệm

500 phim

500++

Phim

300 khach hang

300++

Khách hàng

100 hai long

100%

Hài lòng

KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG VÀ
CÔNG NGHỆ KẾT NỐI CONNECT MEDIA

65 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội

quanghuy1206@gmail.com

0789 952 345
0971 982 388

fb
youtube
call