Một quảng cáo hấp dẫn sẽ giúp chiến dịch quảng bá sản phẩm của bạn thành công. Đó chính là lý do vì sao hầu hết mọi doanh nghiệp đều rất chịu khó chi một ngân sách lớn cho quảng cáo đặc biệt là hình thức tvc giới thiệu sản phẩm. Vậy làm thế nào để có được một quảng cáo hấp dẫn, thu hút người xem để gia tăng được doanh số. Công thức xây dựng TVC giới thiệu sản phẩm dưới đây của chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho bạn.

Xây dựng tvc giới thiệu sản phẩm
1. Kịch bản hấp dẫn là yếu tố sống còn
Kịch bản quay quảng cáo sẽ là yếu tố quyết định quảng cáo của bạn có thành công hay không. Mục tiêu chính của một quảng cáo là giúp người xem tưởng tượng một cuộc sống tốt hơn nếu có sản phẩm của bạn trong đó. Nó cần vẽ một bức tranh để mọi người hấp dẫn sẽ muốn nhảy thẳng vào và sống trong thế giới kỳ diệu đó.
Bạn không bán sản phẩm. Bạn đang cho người xem thấy làm thế nào để họ có thể sống một cuộc sống chất lượng hơn, thoải mái hơn với sản phẩm của bạn trong đó.
Khi người xem cảm thấy được câu chuyện, hình ảnh của bản thân trong tvc não của họ sẽ bắt đầu liên kết cảm xúc mạnh mẽ mà họ cảm thấy khi xem câu chuyện này cuộc sống của họ sẽ trở nên tốt đẹp như thế với chính sản phẩm ấy. Vì vậy, tìm một câu chuyện thể hiện được hình ảnh khách hàng của bạn và kể nó một cách thật hấp dẫn thì bạn đã thành công được một nửa trong chiến dịch marketing của mình rồi đấy.
2. Khiến thương hiệu của bạn cá tính, nổi bật
Một TVC quảng cáo có nội dụng hấp dẫn mới chỉ thành công được một nửa, một nửa còn lại phụ thuộc vào cách thức bạn giới thiệu về thương hiệu của doanh nghiệp bạn như thế nào. Một kịch bản hay nhưng cách thể hiện thiếu chân thực, không đem đến cảm giác gần gũi cho người xem sẽ khiến quảng cáo của bạn không thu hút được người xem.
Hãy chú ý từ những chi tiết nhỏ để khơi gợi được cảm xúc của khách hàng và từ đó khéo léo lồng ghép thương hiệu của bạn vào để họ có thiện cảm và sự liên tưởng phù hợp.
Chất giọng dùng trong TVC giới thiệu sản phẩm cũng hết sức quan trọng. Một giọng nói truyền cảm sẽ dễ dàng kết nối với người xem hơn.
3. Làm thế nào để truyền tải được hết nội dung với khoảng mấy chục giây

Bảng phân cảnh
Thời lượng để thuê một dịch vụ quay TVC quảng cáo giới thiệu sản phẩm rất ngắn chỉ từ 30-45 giây. Vì vậy bạn cần lên kịch bản ngắn gọn, súc tích để thu hút được sự chú ý của người xem ngay từ những giây đầu tiên.
Để mọi thứ được ăn khớp bạn cần làm một bảng phân cảnh ngay sau khi có được kịch bản. Có thể bạn cho rằng điều này là tốn thời gian và không cần thiết nhưng nó thực sự hữu ích khi giúp bạn phác thảo quảng cáo qua từng cảnh quay cụ thể từ đó xác định được cảnh không cần thiết hoặc những chi tiết cần có để tối ưu hóa thời lượng TVC hết mức có thể.
Bảng phân cảnh là hình thức nghệ thuật và chúng ta có thể dành hàng giờ để đi sâu vào chi tiết cụ thể. Tuy nhiên, để giúp bạn nhanh chóng tạo ra quảng cáo tốt nhất có thể, chúng tôi sẽ đưa bạn qua một quy trình ngắn gọn (và siêu hiệu quả).
Bạn sẽ chẳng cần phải là một họa sĩ để có thể tạo ra được một bảng phân cảnh khoa học. Chỉ với những nét vẽ cơ bản, những hình họa đơn giản bạn cũng có thể phác họa lên một câu chuyện độc đáo
- Dự thảo một câu chuyện mạnh mẽ. Quyết định câu chuyện nào bạn muốn kể trong quảng cáo và phát triển bản thảo thô. Các nhân vật chính là ai? Điều gì dẫn dắt cốt truyện? Điều gì xảy ra ở đầu, giữa và cuối?
- Phác thảo những cảnh. Sử dụng thẻ, phần mềm phân cảnh hoặc bảng trắng để phác thảo ra từng cảnh.
- Thêm ghi chú. Thêm ghi chú và kịch bản cho mỗi thẻ. Bất cứ ai nhìn vào bảng phân cảnh của bạn đều có thể hiểu những gì đang diễn ra chỉ bằng một cái liếc mắt.
Trên đây là công thức cơ bản để xây dựng được một tvc giới thiệu sản phẩm hấp dẫn. Nếu bạn cần tư vấn cụ thể hơn hoặc cần tìm một đối tác quay tvc quảng cáo chuyên nghiệp thì hãy liên hệ với chúng tôi qua
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ KẾT NỐI CONNECT MEDIA
Địa chỉ: 65 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0789952345
Email : quanghuy1206@gmail.com