Một trung tâm nha khoa thành công được mọi người biết đến không chỉ bởi chất lượng dịch vụ mà còn bởi cách thức marketing của nha khoa đó. Làm thế nào để có được một kịch bản tvc nha khoa thu hút, hấp dẫn, làm thế nào để có được những ý tưởng quay tvc nha khoa, hãy tham khảo một số ý tưởng marketing nha khoa dưới đây để có thêm gợi ý cho mình nhé.
1. Popsicle Stick này, với một lời nhắc nhở ngọt ngào

Cho dù đó là mở một món quà được bọc hay đào qua cát để lấy quà, mọi người đều thích cảm giác phát hiện ra một điều bất ngờ. Lời nhắc đánh răng hình bàn chải đánh răng này dựa trên cảm giác đó, bằng cách được nhúng vào một món kem ngọt. Hãy liên kết với các hãng làm kem khắc thông tin phòng khám nha khoa của mình lên que kem để quảng bá được thương hiệu phòng khám đến được với nhiều người nhất. Từ ý tưởng này bạn có thể sáng tạo được một kịch bản tvc nha khoa khá thú vị đấy.
2. Bao bì sản phẩm độc đáo


Bao bì sản phẩm độc đáo này là của Trident. Họ đã có ý tưởng đóng gói kẹo cao su tuyệt vời này. Tạo một cái gì đó tương tự bằng cách in nhãn tùy chỉnh cho kẹo cao su không đường và gửi các gói về nhà với bệnh nhân. Bạn thậm chí có thể in một #hashtag tùy chỉnh trên nhãn, để bệnh nhân sẽ gắn thẻ bạn khi họ chia sẻ hình ảnh kẹo cao su này trên phương tiện truyền thông xã hội.
3. Bảng quảng cáo thông minh

Bạn có thể cần phải xin phép thành phố trước khi đăng các biển báo trên đường dành cho người đi bộ công cộng, nhưng chúng tôi thích ý tưởng thú vị này và có thể dễ dàng tưởng tượng làm thế nào nó có thể được điều chỉnh thành một dấu hiệu trong bãi đậu xe của chính bạn, được đặt gần các vạch đỗ xe được sơn. Sử dụng các biển báo để xây dựng sự quan tâm đến các dịch vụ chỉnh hình nha khoa của bạn! Bạn hãy thử lên một kịch bản quảng cáo với ý tưởng trên là nội dung cốt lõi xem sao. Chúng tôi nghĩ khá hấp dẫn đấy.
4. Quảng cáo tối giản hiệu quả tối đa

Quảng cáo in này chứng minh rằng đồ họa của bạn không cần quá phức tạp. Kết hợp (các) màu sắc thương hiệu của bạn với các hình dạng đơn giản là tất cả để tạo ra một quảng cáo thông minh và đáng nhớ trên một tạp chí địa phương hoặc trên các kênh truyền thông xã hội của bạn, hoặc cả hai!
5. Thông điệp của nghệ thuật đường phố

Thật không may, không thiếu các vết nứt trên vỉa hè và đường. May mắn thay, những vết nứt này có thể là một cái cớ tuyệt vời để lên kịch bản làm phim nha khoa của bạn. Lấy một ít phấn vỉa hè hoặc xịt phấn, và đi làm! Đảm bảo bao gồm số điện thoại của bạn nữa nhé.
6. Sự liên tưởng đầy sáng tạo

Công cụ làm sạch điện hoạt động trên đường phố và công việc làm sạch cho răng – chúng tôi đang tìm kiếm những gì bạn đang thực hiện, oral-B. Một ý tưởng vô cùng độc đáo để bạn sáng tạo tvc quảng cáo chon nha khoa của bạn đấy. Đừng bỏ qua những ý tưởng tưởng chừng như điên rồ, vì có thể chúng sẽ mang đến những hiệu quả quảng cáo không ngờ.
Bạn ấn tượng nhất với ý tưởng quảng cáo nào, bạn nghĩ ý tưởng nào sẽ là ý tưởng hoàn hảo cho một kịch bản tvc nha khoa? Hãy chia sẻ với chúng tôi qua phần bình luận cuối bài viết này nhé.