Ngoài các TVC quảng cáo như: dịch vụ sản xuất tvc quảng cáo, tvc doanh nghiệp, quay tvc quảng cáo thì các loại quảng cáo truyền hình mà bạn có thể biết đó là:
Kháng cáo về sự phù phiếm
Những loại kháng cáo được sử dụng bởi bất kỳ sản phẩm nào đều được coi là ưu tú hoặc tăng chiều cao bao gồm nhưng không giới hạn ở sự sang trọng và đắt tiền. Ví dụ quảng cáo xe hơi BMW và quảng cáo của đồng hồ nghỉ ngơi.
Loại Bandwagon
Trong loại quảng cáo này, Nhà sản xuất sáng tạo cho thấy mọi người đang mua sản phẩm cụ thể đó để bạn nên mua nó. Ví dụ: quảng cáo của Pepsi trong đó họ cho mọi người thấy Pepsi mua tại sao bạn không?
Khi các nhà quảng cáo sử dụng một người nổi tiếng hoặc ngôi sao trong quảng cáo để chứng thực sản phẩm. Giống như ca sĩ, các diễn viên đang sử dụng quảng cáo khác nhau của Liên Hợp Quốc. Ví dụ: Abrar-ul-haq trong quảng cáo di động của LG và Atif Aslam với Q-mobile.
Âm mưu của người tiêu dùng:
Cung cấp thông tin bí mật trong quảng cáo liên quan đến sản phẩm cho đối tượng mục tiêu của họ. Họ đại diện như có bí mật lớn về sản phẩm đó mà chỉ một số chuyên gia biết. Bạn nên biết nó mua nó. Ví dụ trong quảng cáo.
Không chính thức
Các quảng cáo không chính thức là một quảng cáo cố gắng và đúng sự thật. Trong đó nhà tiếp thị mua toàn bộ nửa giờ cho sản phẩm của họ. Các khe này thường là đêm muộn hoặc giữa ngày. Bất cứ khi nào các đài truyền thông cảm thấy họ không thể kiếm đủ tiền bán quảng cáo bình thường để biện minh cho việc mua một chương trình thực tế. Ví dụ: quảng cáo máy tập thể dục, máy ép trái cây, đồ dùng nhà bếp, vv
Những vấn đề nhỏ nhặt
Bất cứ khi nào trong quảng cáo, nhà quảng cáo đều cho thấy cuộc sống của bạn trở nên tuyệt vời như thế nào sau khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi và cuộc sống của bạn tồi tệ như thế nào trước khi sử dụng. Hoặc nó hiển thị sau khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi, cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn.
Nước hoa thương mại
Nước hoa thương mại có một nhiệm vụ khó khăn để hoàn thành họ đang quảng cáo thông qua một phương tiện không thể truyền đạt được tính năng duy nhất của sản phẩm: mùi. Giải pháp như vậy là, tạo ra một sự liên kết với mong muốn thô sơ, thanh lịch, vẻ đẹp và sự giàu có của con người thông qua nghệ thuật khó hiểu. Ví dụ: Quảng cáo xe hơi cho thấy rằng lái xe ô tô có thể thay đổi phong cách sống của bạn, thay vì hiển thị chất lượng động cơ xe. Ở Pakistan, ví dụ về Internet không dây Wi-Trib là ví dụ về điều này.
Sản phẩm như siêu anh hùng
Một loạt các quảng cáo cho thấy sản phẩm đó là siêu anh hùng. Hiệu suất của sản phẩm rất cao. ví dụ về quảng cáo này là rửa nhà vệ sinh Mister cơ bắp.
Sân Mob
Trong loại giám đốc sáng tạo thương mại này được đặt trong siêu thị hoặc những nơi tương tự, nơi cặp người mua hàng sẽ dùng thử sản phẩm đó và đưa ra nhận xét và những người mua hàng khác sẽ làm tròn cuộc trò chuyện đó và mỗi người lần lượt đưa ra sản phẩm.
Thông báo dịch vụ công cộng
Thương mại được chính phủ đưa ra để đảm bảo an toàn hoặc thông tin công cộng, còn được gọi là thông điệp dịch vụ công cộng. Ví dụ: Đừng hút thuốc và khóa lại trước khi lái xe, tuân theo các giới hạn tốc độ.
Quảng cáo chứng thực
Một trong những loại phổ biến nhất, lời chứng thực bài giảng chứng thực là một chuyên gia trong một lĩnh vực nhất định. Chuyên gia đưa ra gợi ý để sử dụng sản phẩm cụ thể đó. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng điều đó.
Ví dụ, quảng cáo của bàn chải đánh răng Colgate.
Định dạng nhại hoặc mượn
Trong loại quảng cáo nhại lại của bất kỳ nhân vật hoặc tình huống nổi tiếng nào được tạo ra hoặc bất kỳ nhân vật hoặc tình huống nổi tiếng nào hoặc mượn cho quảng cáo cụ thể Ví dụ như trong quảng cáo của HBL, họ nhại lại ông Bean.