Quảng cáo truyền hình không nhất thiết phải là công cụ quảng cáo mạnh mẽ mà bạn có thể nghĩ là chúng. Không có gì đảm bảo rằng thông điệp của bạn sẽ đến được hàng triệu người và quảng cáo có thể đưa ra những vấn đề độc đáo của riêng họ.
Điều này không có nghĩa là truyền hình không nên là một phần trong hỗn hợp tiếp thị của bạn, nhưng nó đòi hỏi một số suy nghĩ chiến lược trước tiên. Sau đó, bạn có thể phát triển một ý tưởng tuyệt vời và tinh chỉnh nó cho đến khi nó trở thành thứ mà mọi người muốn xem, ít nhất là khó có thể bỏ qua. Quay tvc quảng cáo hay còn gọi là quay tvc là một cách truyền tải thông điệp vô cùng nhanh chóng và hiệu quả.
Bước 1: Ý tưởng lớn là gì?
TV có thể đắt tiền. Bạn sẽ dành một phần lớn ngân sách của mình từ lúc mua đến lúc đặt chỗ, vì vậy bạn cần một ý tưởng lớn sẽ khiến mọi người nhìn vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và tốt hơn nữa, nói về nó.

Ý tưởng lớn là gì
Bạn có nhớ quảng cáo Câu lạc bộ Dollar Shave đầu tiên không? Người sáng lập của công ty đóng vai chính trong quảng cáo của mình và tiếp tục đi con đường trên đầu trang . Tiêu đề của vị trí đã nói lên tất cả: ” Lưỡi dao của chúng tôi rất tuyệt! ” Đó không phải là một quảng cáo đắt tiền để quay, nhưng nó đã nhận được 22,5 triệu lượt xem trên YouTube .
Bước 2: Viết một kịch bản tuyệt vời
Bạn có một ý tưởng tuyệt vời. Bây giờ bạn phải kịch bản nó ra. Bạn không cần phải là một thiên tài quảng cáo, nhưng nó giúp xem các quảng cáo tương tự như khái niệm bạn nghĩ ra. Bạn sẽ có cảm giác về giai điệu, nhịp độ và hướng.
Bạn có khung thời gian rất hạn chế để thu hút khán giả của mình, vì vậy bạn phải nhanh chóng nhận được thông điệp của mình. Đừng bao bọc trong những câu dài. Giữ chúng ngắn và đấm.
Âm thanh của bạn sẽ cho người tiêu dùng biết bạn đang quảng cáo gì ngay cả khi họ ở trong phòng khác và không thể xem TV. Và nhớ thời gian ra khỏi vị trí của bạn. Bạn sẽ mua quảng cáo theo từng khoảng thời gian, từ 30 giây đến 2 phút. Kịch bản của bạn phải phù hợp. Đọc to nhiều lần. Hành động ra, sau đó cắt nơi bạn cần cắt.
Bước 3: Bạn sẽ đưa mọi người vào thương mại của bạn?
Một số quảng cáo ngoạn mục, bắt mắt, thành công không chứa người nào cả, nhưng mọi người liên quan đến người khác. Đưa nhân khẩu học mục tiêu của bạn vào quảng cáo thay vì 30 giây bên ngoài tòa nhà của bạn có thể giúp thu hút đối tượng mong muốn của bạn.
Tránh để mọi người vẫy tay trước máy ảnh hoặc đứng đó cười toe toét vì bạn không muốn quảng cáo của mình trông giống hokey. Luôn luôn tìm đến các diễn viên chuyên nghiệp đầu tiên. Nếu bạn sử dụng bạn bè hoặc người thân, hãy chắc chắn rằng họ có thể thoát khỏi tầm nhìn mà bạn có.
Bước 4: Thuê một công ty sản xuất
Bạn sẽ phải thuê một công ty sản xuất nếu quảng cáo của bạn sẽ chuyên nghiệp trừ khi bạn đủ may mắn để biết những người làm công việc này để kiếm sống. Một công ty có thể xử lý tất cả các khía cạnh của quảng cáo của bạn, bao gồm viết, chụp và chỉnh sửa.

Thuê một công ty sản xuất
Mua sắm xung quanh để biết giá, nhưng hãy nhớ rằng bạn có được những gì bạn phải trả cho. Nhìn vào guồng của họ và xem liệu họ có những miếng sườn để làm cho tầm nhìn của bạn trở nên sống động.
Bước 5: Lên kế hoạch cho Shots của bạn
Lên kế hoạch cẩn thận cho từng phát bắn. Cửa hàng nội thất của bạn có thể bán 10 loại recliners khác nhau, tám bộ phòng khách và sáu bộ phòng ngủ và bạn có thể muốn giới thiệu tất cả chúng, nhưng bạn sẽ phải thu hẹp những bức ảnh đó lại.
Bạn chỉ đơn giản là không thể đưa tất cả chúng vào quảng cáo trong 30 giây hoặc thậm chí là một phút, ít nhất là không phải không có nhiều đoạn video khác nhau khiến bạn phải kinh ngạc về khách hàng tiềm năng của mình. Ảnh rộng của phòng trưng bày của bạn là tốt nếu bạn muốn hiển thị nhiều cùng một lúc và bạn có thể tham gia vào một vài mục mà bạn muốn được làm nổi bật một mình.
Bước 6: Âm thanh và video phải phù hợp
Bạn không muốn sử dụng video về các mẫu xe của năm hiện tại khi bạn nói về các mẫu xe mới. Bạn không muốn hiển thị tòa nhà của mình từ đường phố khi bạn đang nói về phòng trưng bày đồ nội thất lớn của bạn. Hợp nhất và kết hợp âm thanh và video của bạn để tạo ra một công cụ bán hàng mạnh mẽ.
Bước 7: Bám sát thời gian
Hấp dẫn đến mức có thể cố gắng ré lên trong vài giây nữa, nó sẽ không hoạt động. Quảng cáo của bạn phải hết thời gian chính xác mà bạn đã trả. Đi qua sẽ chỉ nhận được lời kêu gọi hành động hết sức quan trọng của bạn từ cuối bởi vì vài giây cuối cùng là những thứ sẽ bị cắt khi quảng cáo của bạn phát sóng.
Bước 8: Luôn sử dụng Kêu gọi hành động
Pepsi và Nike là hai ví dụ về các công ty có thể đổ hàng triệu đô vào quảng cáo thương hiệu. Những điểm này giới thiệu một sản phẩm hoặc dịch vụ cho công chúng mà không yêu cầu bất kỳ loại bán. Bạn chưa có tiền hoặc tài nguyên để đơn giản tạo ra một vị trí thương hiệu thuần túy. Bạn cần một lời kêu gọi hành động.
Kêu gọi hành động của bạn khiến khách hàng mua hoặc hành động ngay . Sử dụng kết thúc quảng cáo của bạn để nói với khách hàng đến thăm bạn ngày hôm nay. Cung cấp thông tin liên lạc đầy đủ của bạn, bao gồm địa chỉ trang web, số điện thoại và địa chỉ đường phố. Đưa ra một dòng nhanh về cách tìm thấy bạn nếu cần thiết.
Bước 9: Lên lịch chiến lược cho quảng cáo của bạn
Vị trí thương mại của bạn cũng rất quan trọng. Nó xác định ai sẽ xem nó và bạn sẽ trả bao nhiêu cho thời gian phát sóng.
Có không khí thương mại của bạn lúc 3 giờ sáng. sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền, nhưng đó không phải là tiền chi tiêu tốt nếu bạn không tiếp cận được với bất kỳ ai. Điều tương tự cũng đúng với đài mà bạn đang phát sóng quảng cáo của mình. Bạn không muốn sắp xếp thời gian phát sóng trên ESPN với công ty cáp địa phương nếu bạn đang quảng cáo cho cửa hàng quần áo thai sản của mình.
Bước 10: Đảm bảo tần suất cho tác động tối đa
Truyền hình ít đòi hỏi về tần số hơn radio, nhưng nó vẫn xứng đáng hơn một thỏa thuận một lần. Xác định thời gian chính mà quảng cáo của bạn sẽ chạy, sau đó mua đủ thời gian phát sóng để quảng cáo của bạn tiếp cận đối tượng của bạn ít nhất hai lần trong những khoảng thời gian đó. Thậm chí nhiều lần sẽ là lý tưởng.
Và hãy nhớ sản xuất các tài liệu hỗ trợ cho quảng cáo của bạn: Một trang web hoặc trang đích hoặc một tập tài liệu nên sẵn sàng để thu hút những người tiêu dùng bạn đã tham gia.