Connect Media

Hướng dẫn cách xây dựng tvc hiệu quả

Việc quay tvc quảng cáo để giới thiệu sản phẩm dịch vụ là một việc hầu như thương hiệu nào cũng cần làm. TVC quảng cáo chính là cách hiệu quả nhất để nhiều người biết đến sản phẩm dịch vụ của bạn. Tuy nhiên, nhiều người biết đến không có nghĩa sẽ đem lại lợi nhuận, vậy làm thế nào để một tvc quảng cáo đem lại hiệu suất cao, nội dung dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng tvc hiệu quả.

1. Đề cao sự sáng tạo

Một tvc theo lối mòn không có sự sáng tạo sẽ dễ khiến người xem qua hơn. Lý do là bởi sự chú ý của chúng ta trong thời đại ngày nay càng ngày càng bị chi phối bởi nhiều yếu tố khác nên liên tục bị thu hẹp và rất khó để mọi người chú ý đến quảng cáo. Chính vì vậy, ngoài việc sáng tạo hơn nữa để thu hút sự chú ý của người xem thì bạn sẽ không có cách nào khác để phá vỡ lối mòn trong suy nghĩ của họ yếu tố khiến họ từ chối xem tvc của bạn. Nếu người xem của bạn đang quá quen thuộc với motip quảng cáo hay video nào đó lung linh bắt mắt thì để gây chú ý bạn phải làm một cái gì đó trông nhàm chán và sau đó phá vỡ lối mòn trong suy nghĩ của họ. Sự chuyển hướng càng tương phản và đột ngột đó thì càng tốt. 

2. Nội dung phù hợp, thu hút

Nội dung video của bạn cần phải phù hợp với đối tượng mà bạn đang hướng tới. Điều đó có nghĩa bạn phải hiểu rõ về sở thích người xem video của bạn từ đó đưa ra kịch bản quay quảng cáo với nội dung thu hút được sự quan tâm của đối tượng khách hàng tiềm năng.

3. Tập trung vào ba giây đầu tiên

Mức độ kiên nhẫn của chúng ta càng ngày càng ít nên với một tvc quảng cáo bạn chỉ có 3 – 5 giây đầu tiên để thu hút được sự chú ý của người xem. Nếu trong khoảng 5 giây đầu tiên bạn không khiến người xem tập trung vào tvc của bạn thì sự thành công của tvc cũng như chiến dịch quảng cáo đó giảm đi một nửa.

4. Sử dụng Influencers

Video bao gồm một người có ảnh hưởng đối với ngành của bạn sẽ giúp tăng thêm uy tín và thiết lập một hình ảnh đáng nhớ cho sản phẩm bạn đang quảng cáo. Mọi người muốn biết rằng những người mà họ ngưỡng mộ chấp thuận sản phẩm hoặc nhãn hiệu. 

5. Xây dựng TVC như một bộ phim

Người xem trên mạng ngày nay có các khoảng chú ý rất ngắn và nhiều người điều chỉnh các quảng cáo và quảng cáo truyền hình thông thường. Tuy nhiên, truyền hình vẫn là một phương tiện mạnh mẽ nếu bạn tìm cách thu hút khán giả của mình. Để làm điều này, bạn phải vượt ra khỏi phong cách quảng cáo điển hình và kể một câu chuyện. Hãy nghĩ về các quảng cáo Super Bowl thành công nhất. Thay vì tạo một quảng cáo, hãy nghĩ đến việc làm một chương trình truyền hình hoặc phim ngắn.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi bạn sẽ sở hữu được cho mình một tvc thu hút và hấp dẫn giúp thúc đẩy doanh số bán hàng của doanh nghiệp. Nếu cần tìm đối tác hoặc cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ với Connect Media qua hotline 0789952345 

Connect Media là công ty sản xuất phim quảng cáo ra đời năm 2014, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệplàm phim du lịchquay mv ca nhạc v.v. Tại Connect Media, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực và cố gắng để trở thành công ty sản xuất phim quảng cáo uy tín hàng đầu trong lòng mỗi khách hàng.

SÁNG TẠO - TẬN TÂM - CHUYÊN NGHIỆP luôn là tiêu chí trong mọi hoạt động mà chúng tôi đồng hành cùng các bạn. Điều đó chính là nền tảng làm nên sự thành công của các bạn và đó cũng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi.

Đánh giá trung bình 0/5 ( 0 Nhận xét )
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Chia sẻ cảm nhận của bạn Viết nhận xét của bạn

Mời quý khách nhập thông tin nội dung bình luận

* Rating
7256 *
Messenger