Ra mắt một sản phẩm làm đẹp có thể cảm thấy như điều tốt nhất trên thế giới, nhưng sau đó bạn nhận ra rằng bạn đang lạc vào một biển các đối thủ cạnh tranh, những người có những sản phẩm rất giống nhau. Việc giảm giá của bạn là một công việc rủi ro vì đó là một cách chắc chắn để giảm giá trị thương hiệu của bạn qua đêm.
Tiếp thị kỹ thuật số hay quay tvc, làm phim spa, mỹ phẩm là con đường của tương lai và đã được tất cả các thương hiệu hàng đầu thế giới sử dụng trong một thời gian. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng học hỏi từ những thành công của họ (và cả những thất bại) để bạn bắt đầu đi đúng hướng từ ngày đầu tiên.
Làm phim spa đưa dịch vụ đến với xã hội

Tiếp thị kỹ thuật số hay làm TVC tốt hơn
Phương tiện truyền thông xã hội là ông vua quảng cáo mới khi nói đến việc đưa sản phẩm của bạn ra trước những người mà bạn muốn bán cho họ. Tất nhiên quảng cáo truyền hình vẫn còn sống và tốt, nhưng chúng không có phạm vi tiếp cận và tham gia của quảng cáo truyền thông xã hội.
Ra mắt một chiến dịch truyền thông xã hội bao gồm hai phần chính. Trước tiên, bạn cần xây dựng một mục sau cho phép bạn kết nối với càng nhiều đối tượng mục tiêu của bạn càng tốt. Bí quyết để làm điều này là đăng nhiều hơn là chỉ quảng cáo sau quảng cáo. Thêm giá trị với bài đăng của bạn và mọi người sẽ dễ chịu hơn khi bạn đăng quảng cáo làm phim thẩm mỹ hay làm phim spa. Đó là tất cả về sự cân bằng khi nói đến bản chất của nội dung của bạn.
Điều thứ hai bạn cần làm là tìm hiểu cụ thể về người mà bạn theo dõi. Tất cả đều tốt và tốt khi có hàng triệu người theo dõi, nhưng nếu 99% trong số họ là bot và những người không quan tâm đến sản phẩm của bạn, thì họ sẽ không giúp bạn nhiều như vậy.
Hình ảnh liên tục
Xu hướng chụp ảnh tự sướng không trang điểm đã xuất hiện trong một vài năm và tại thời điểm viết bài, nó không có dấu hiệu sẽ sớm biến mất. Điều này cho bạn biết tất cả những gì bạn cần biết về cách thế hệ tiếp theo xem vai trò trang điểm của họ. Những ngày mà một người phụ nữ đơn giản là không thể ra ngoài mà không nhanh chóng trở thành một ký ức xa vời. Bây giờ trang điểm là có để tăng vẻ đẹp tự nhiên mà mọi phụ nữ có.
Vì lý do này và chỉ riêng lý do này, điều quan trọng là phải tránh xa thực tiễn cũ của hình ảnh airbrush. Mọi người dành nhiều thời gian hơn bao giờ hết để xem nội dung trực quan trên điện thoại của họ và họ đã trở nên rất giỏi trong việc phát hiện ra những hình ảnh được tăng cường giả tạo . Chúng là một bước ngoặt lớn và chúng không truyền cảm hứng cho sự tự tin về chất lượng sản phẩm cuối cùng của bạn.
Hợp tác với một Influencer
Làm phim Spa kết hợp với một influencer sẽ cho ra một video với chất lượng vượt trội. Có nhiều phương tiện truyền thông xã hội hơn là đăng tải hình ảnh và đưa ra một vài hashtag đáng nhớ. Ngày nay, quảng bá truyền thông xã hội và tiếp thị kỹ thuật số là lĩnh vực của những người có ảnh hưởng. Giống như sự chứng thực của người nổi tiếng trên quảng cáo truyền hình được sử dụng để đảm bảo doanh số tăng đột biến, người có ảnh hưởng phù hợp sẽ đưa bạn đến cấp độ tiếp theo trực tuyến.

Dịch vụ làm phim spa
Nền tảng mà phương pháp này hoạt động tốt nhất chắc chắn là Instagram vì sự nhấn mạnh vào nội dung trực quan. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng những người có ảnh hưởng tốt nhất đến ở một mức giá. Thay vì chỉ đơn giản là ném tiền vào tường và xem bạn có thể thu hút ai, cách tiếp cận tốt nhất là lập danh sách rút gọn những người phản ánh giá trị cốt lõi của thương hiệu của bạn. Điều rất quan trọng để tìm ra sự phù hợp, bởi vì bạn muốn người có ảnh hưởng giúp nâng cao thương hiệu của bạn và vượt qua ý nghĩa của nó. Thay vì chỉ đơn giản là khiến người theo dõi của bạn tăng đột biến trong một vài ngày.
Đặt câu hỏi, hỏi ý kiến và xem xét công việc của họ. Những gì họ đã quảng bá trước đây và họ đã hợp tác với bất kỳ điều gì có thể gây hại cho sản phẩm của bạn theo bất kỳ cách nào hoặc đưa ra nghi ngờ về các giá trị cốt lõi của bạn?
Cung cấp trải nghiệm cá nhân mỗi bước trên đường
Có lẽ không có gì quan trọng hơn việc cho khách hàng của bạn thấy rằng bạn là một phần của sự thay đổi vẻ đẹp. Khi nói đến cách bạn muốn nhìn và cách bạn muốn nâng cao vẻ đẹp tự nhiên của mình, cách tiếp cận một kích cỡ phù hợp với tất cả trong quá khứ chỉ đơn giản là không cắt nó nữa.
Điều này có nghĩa là nếu bạn muốn có thể tiếp thị trực tuyến cho nhiều người nhất có thể, bạn cần cung cấp một tầm nhìn cho phép mọi người mua vào những gì bạn đang bán. Bạn cần cung cấp cho họ ý tưởng về những gì họ có thể trông như thế nào với các sản phẩm của bạn và bạn không làm điều đó với hình ảnh của các mô hình không có kích thước, tất cả đều trông giống nhau. Bạn có thể lấy ví dụ về Auralia và cách họ tổ chức trang web của họ cho một số ý tưởng.
Nắm bắt cá tính, văn hóa khác nhau và sự đa dạng trong nội dung của bạn. Điều này sẽ cho phép bạn cho mọi người thấy rằng bạn có một cái gì đó cho tất cả mọi người, nhưng quan trọng nhất là bạn có một cái gì đó mà mọi người có thể định hình trong hình ảnh của riêng họ. Có được sự cân bằng đúng đắn và bạn sẽ có thể đưa những nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của bạn lên một tầm cao mới.