Connect Media

Lên ý tưởng kịch bản quảng cáo sản phẩm mới

Khi có một sản phẩm dịch vụ mới thì việc đầu tiên một doanh nghiệp cần quan tâm đó là tạo một chiến dịch marketing để sản phẩm dịch vụ này đến gần hơn với khách hàng tiềm năng. Và hình thức quảng cáo hiệu quả nhất đó chính là quay tvc quảng cáo. Vậy làm thế nào để tvc quảng cáo đem lại hiệu quả trong việc quảng bá thương hiệu, đem lại doanh thu hãy theo dõi nội dung dưới đây để biết được cách xây dựng nội dung quảng cáo hấp dẫn.

Một ý tưởng kịch bản quay quảng cáo hấp dẫn sẽ giúp người xem dễ dàng chú ý đến sản phẩm dịch vụ của bạn hơn. Nhưng để lên được một nội dung quảng cáo hấp dẫn không phải là điều đơn giản nhất là hiện nay, con người bị quá nhiều yếu tố chi phối dẫn đến không còn quan tâm đến những chương trình tv nhiều như trước. Nội dung tvc quảng cáo không cần quá phức tạp, điều cốt yếu là cần nêu được thông điệp về sản phẩm bằng một cách thú vị nhất, trong thời gian ngắn nhất.

1. Ưu tiên ý tưởng đơn giản

Trong khi rất nhiều người nghĩ rằng quảng cáo thu hút, hấp dẫn là phải có những hình ảnh xa hoa phô trương về sản phẩm, các tính năng ưu điểm nổi bật và lý do mọi người nên mua nó. Nhưng hình thức quảng cáo đó đã quá cũ rồi, lối mòn nội dung ấy đã không còn thu hút được người xem

Nếu bạn muốn thu hút được sự chú ý, tạo được ấn tượng với khách hàng tiềm năng thì bạn chắc chắn không thể đi theo con đường đó với quảng cáo của mình Nhiều khi nội dung quảng cáo đơn giản nhưng lại vô cùng thu hút, giúp người xem nhanh chóng ghi nhớ được thông điệp và hình ảnh của sản phẩm.

Lên ý tưởng kịch bản quảng cáo sản phẩm mới

 

Hãy xem quảng cáo này của Lego để loại bỏ mọi thứ và dựa vào một hình ảnh và ý tưởng. Không có bản sao, chỉ là một thông điệp đơn giản và dễ hiểu, quảng cáo này nắm bắt khái niệm phức tạp của trí tưởng tượng ở dạng đơn giản nhất.

Nắm bắt một ý tưởng đơn giản hơn, tổng quát hơn theo cách đơn giản hơn không chỉ giúp quảng cáo hiệu quả mà còn giúp quảng cáo này có cơ hội thu hút nhiều người hơn. Những người duy nhất mà nó nhắm trực tiếp là những người đã chơi với lego và có kinh nghiệm trong việc kích hoạt trí tưởng tượng, đó là một thị trường mục tiêu khá rộng lớn. Vì vậy, giữ cho mọi thứ đơn giản hơn (cả về thông điệp và thiết kế) có thể là một vé một chiều cho một quảng cáo tuyệt vời.

2. Không được quên lời kêu gọi hành động

Kêu gọi hành động được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế quảng cáo, đặc biệt là tvc quảng cáo. Trong trường hợp bạn không quen thuộc, lời kêu gọi hành động là một bản sao thúc giục hoặc mời khán giả hành động. Một số lời kêu gọi hành động mà bạn có thể quen thuộc là những thứ như ”Đến…ngay”, “Mua ngay hôm nay”

Lên ý tưởng kịch bản quảng cáo sản phẩm mới

Kêu gọi hành động hoạt động đặc biệt tốt trong quảng cáo khi được sử dụng một cách cẩn thận và khéo léo. Ví dụ, hãy xem lời kêu gọi hành động đa mục đích này cho Sở thú Monarto. Cuộc gọi này không chỉ mời người tiêu dùng đến thăm sở thú mà còn giúp giải thích và bối cảnh hóa hình ảnh trên.

Vì cuộc gọi này được đi kèm với một khái niệm và đồ họa thông minh như vậy, nó được giữ đơn giản và trực tiếp và là một tiêu điểm chính của trang. Rất nhiều quảng cáo khác có thể hạ thấp thứ bậc của các lời kêu gọi hành động của họ để chúng thuộc loại nhỏ, gần như thăng hoa. Nhưng, nếu lời kêu gọi hành động của bạn là một phần trong thông điệp chính của bạn, đừng ngại làm cho nó lớn, làm cho nó đậm và đặt nó lên hàng đầu.

Bạn thấy đấy, chỉ với những hình ảnh thông điệp rất ngắn gọn mà những nhà quảng cáo trên đây đã gây chú ý lớn đối với khách hàng tiềm năng của họ, còn bạn thì sao, bạn đã có được ý tưởng quảng cáo nào cho sản phẩm dịch vụ của mình chưa?

Đánh giá trung bình 0/5 ( 0 Nhận xét )
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Chia sẻ cảm nhận của bạn Viết nhận xét của bạn

Mời quý khách nhập thông tin nội dung bình luận

* Rating
3136 *
Messenger