Bạn đang xem xét việc đưa tiếp thị video vào trong chiến lược marketing nội dung của bạn? Đây là một ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn đưa chiến lược của mình lên một tầm cao mới. Câu hỏi là, làm thế nào để sử dụng ngân sách của bạn một cách khôn ngoan khi phát triển một chiến lược nội dung vững chắc? Câu trả lời nằm ở tvc doanh nghiệp.

Theo Oberlo, 54% người dùng muốn xem thêm nội dung phim quảng cáo doanh nghiệp của doanh nghiệp hoặc thương hiệu mà họ đang sử dụng.
Vì vậy, việc tìm một công ty quay phim doanh nghiệp và tiến hành xây dựng cho doanh nghiệp của bạn một video quảng cáo là điều hết sức cần thiết.
Nếu bạn thấy mình đang cố gắng thuyết phục các bên liên quan trong công ty của mình đầu tư vào quay tvc quảng cáo hoặc nếu bạn là một doanh nhân, thì bài viết này là dành cho bạn.
Tiếp thị video trong chiến lược nội dung của bạn
Trong vài năm qua, marketing thường quá tập trung vào nhu cầu viết blog đến nỗi họ đã bỏ qua một phương tiện mạnh mẽ hơn nhiều: video.
Viết bài đăng trên blog, đòi hỏi một bộ kỹ năng nhất định nhưng nó khá đơn giản cho bất kỳ có kỹ năng viết lách tốt nhưng có thể đối với những người đó việc lên kịch bản quay quảng cáo để sản xuất một video lại có vẻ quá khó khăn. Vì thế họ dễ dàng bỏ qua những lợi ích mà phim quảng cáo mang lại để chú trọng vào việc quảng bá content trên website hoặc blog. Nếu bạn hoặc công ty bạn cũng đang thực hiện theo hướng này thì hãy suy nghĩ lại và chuyển hướng sang làm phim quảng cáo cho doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ càng sớm càng tốt.
Thống kê chiến lược nội dung

Như bạn có thể thấy, mọi người dành rất nhiều thời gian cho YouTube, Facebook, Instagram và Twitter. Đây là nơi mọi người xem hàng ngàn giờ video mỗi ngày.
Ngoài ra, theo Oberlo, người dùng trung bình còn dành thêm 88% thời gian cho trang web của bạn nếu nó bao gồm nội dung video.
Đã đến lúc chúng ta phải thích nghi và đối mặt với thực tế rằng video là vua và nó nên là một phần trong chiến lược nội dung của chúng ta. Nếu bạn chưa chấp nhận sự thật đó ở thời điểm này thì bạn đã quá lạc hậu
Tại sao cần video trong chiến lược nội dung của tôi?
Có vô số lý do tại sao bạn nên đưa video marketing vào một phần của chiến lược nội dung cho dù tác giả của bạn đang quảng cáo một cuốn sách, tiếp thị bất động sản hay người quản lý phương tiện truyền thông xã hội. Dưới đây là một số lý do nổi bật
- Video tốt cho SEO:
- Nó giúp tỷ lệ tham gia và chuyển đổi cao hơn
- Phương tiện video dễ thu hút người xem trên mọi nền tảng thiết bị
- Nó có tác động đến các kênh xã hội của bạn
Tóm lại nếu bạn muốn chiến dịch marketing sản phẩm, dịch vụ của mình thành công thì bạn không thể bỏ qua việc quay tvc. Một video quảng cáo sẽ giúp doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm dịch vụ đến gần với người tiêu dùng hơn bao giờ hết. Đừng chỉ tập trung vào phát triển nội dung mà bỏ qua yếu tố quan trọng nhất đem lại thành công và lợi nhuận cho chiến dịch quảng cáo của bạn.