Connect Media

3 quy tắc không thể phá vỡ để có một phim quảng cáo thành công

Tvc doanh nghiệp là một trong những cách truyền thông quan trọng và có ảnh hưởng nhất hiện nay. Đây thực sự là thời đại của video: các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau như YouTube, Facebook đã giúp các nhà tiếp thị cá nhân công ty quay phim doanh nghiệp sản xuất nội dung video dễ dàng hơn và giá cả phải chăng hơn. Tuy nhiên, bạn cần hiểu các quy tắc cơ bản của tiếp thị video để xây dựng kịch bản quay quảng cáo thành công. Dưới đây là 5 quy tắc không thể phá vỡ để thành công với tiếp thị video.

3 quy tắc không thể phá vỡ để có một phim quảng cáo thành công

1. Xác định mục tiêu của bạn

Điều quan trọng là xác định mục tiêu khi quyết định quay tvc quảng cáo. Mục tiêu có thể là chuyển đổi, là tăng nhận thức của người xem về thương hiệu.

Chuyển đổi

Bạn có biết rằng video có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn lên 80 % không? Lý do nằm ở việc khách hàng của bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định sử dụng sản phẩm, dịch vụ khi được xem một video giới thiệu hấp dẫn thay vì phải đọc những dòng text quảng cáo dài lê thê.

Nhận thức về thương hiệu

Nhận thức về thương hiệu và cơ hội backlink cho video là rất lớn. Bạn cần tạo video thật hấp dẫn để người xem muốn chia sẻ nó cho bạn bè. Đây là một cách tăng thêm số người biết về thương hiệu của bạn từ đó cũng dẫn đến tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Vì vậy, loại nội dung nào là tốt nhất cho video nhận thức về thương hiệu? Câu trả lời là bất kỳ video nào từ video giải trí, giáo dục hoặc cung cấp giải pháp cho các vấn đề cấp bách nhất của khách tiềm năng. Mục đích chính là có đủ nội dung video hấp dẫn từ đó lồng ghép hình ảnh thương hiệu để người dùng chia sẻ mà thôi.

2. Thời lượng phù hợp

kịch bản quay quảng cáo thành công

Nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của người xem trong suốt thời lượng của video thì bạn sẽ cần đảm bảo các video có độ dài phù hợp. Độ dài của video sẽ khác nhau dựa trên nội dung video của bạn, nền tảng phương tiện truyền thông xã hội bạn đang đăng video lên và hành động nào bạn muốn người xem thực hiện. Tuy nhiên, một phim quảng cáo doanh nghiệp hay một tvc quảng cáo có thời lượng quá dài (quá 10 phút) sẽ khiến người xem mất dần hứng thú từ đó khiến video không đạt hiệu quả tiếp thị

Bạn hãy luôn ghi nhớ rằng bạn chỉ có 10 giây để thu hút sự chú ý của người xem trước khi họ bỏ qua video quảng cáo của bạn. Vì thế hãy đưa những thông tin, thông điệp hình ảnh hấp dẫn nhất, gây tò mò nhất vào trong khoảng 10 giây đầu của clip.

3. Kể chuyện qua video

Kể chuyện bằng video là việc cung cấp giá trị và đáp ứng nhu cầu của người xem. Để thực sự kết nối với khách hàng của bạn thông qua video, bạn cần tạo ra cảm xúc và thay đổi tâm trạng để giữ họ theo dõi đến hết phim quảng cáo của bạn.

Bạn cần phải có cốt truyện, có các nhân vật giúp xây dựng các kết nối, bạn cần đưa ra một cuộc xung đột thu hút sự chú ý của người dùng và sau đó là một giải pháp giúp khán giả tìm hướng giải quyết hoàn hảo cho xung đột đó.

Kết luận

Video quảng cáo luôn là nội dung thu hút và góp phần quan trọng trong chiến dịch marketing của bất cứ doanh nghiệp nào. Vì vậy điều quan trọng là bạn phải hiểu được những quy tắc để xây dựng được nội dung quảng cáo thật hấp dẫn. Hãy cho chúng tôi biết nếu bạn đang cần tìm một đối tác quay tvc quảng cáo qua phần comment bên dưới. Connect Media sẽ tìm hiểu và tư vấn cho bạn những giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất.

 
Đánh giá trung bình 0/5 ( 0 Nhận xét )
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Chia sẻ cảm nhận của bạn Viết nhận xét của bạn

Mời quý khách nhập thông tin nội dung bình luận

* Rating
6807 *
Messenger