TVC quảng cáo truyền hình khi được sử dụng một cách chính xác là một công cụ vô cùng mạnh mẽ, một công cụ cho phép bạn chia sẻ một thông điệp với một số lượng lớn khách hàng tiềm năng. Nhưng làm sao để tạo được một TVC quảng cáo truyền hình hấp dẫn, thu hút được người xem.

Theo thống kê, trong cuộc sống hiện đại ngày nay mọi người vẫn dành 2-3 tiếng mỗi ngày để xem TV. Nếu bạn tính đến số lần quảng cáo trong mỗi chương trình và số lượng quảng cáo trong mỗi lần nghỉ, bạn có thể bắt đầu tưởng tượng số lượng quảng cáo tuyệt đối mà mọi người đang xem mỗi ngày. Để đảm bảo rằng thông điệp của bạn nổi bật và được chú ý giữa biển quảng cáo khác, bạn cần đảm bảo rằng nó phải thật thu hút.
Tất cả chúng ta đều có quảng cáo yêu thích của riêng mình, một quảng cáo in sâu vào đầu chúng ta rất lâu sau khi chúng ta lần đầu tiên nhìn thấy nó. Mục tiêu của quảng cáo là khác nhau và lý do tại sao chúng tôi kết nối với chúng có thể khác nhau, nhưng bằng cách làm theo một số mẹo đơn giản, bạn có thể chắc chắn rằng quảng cáo truyền hình tiếp theo của mình thành công nhất có thể.
1. Làm cho quảng cáo trở nên đáng nhớ
Điều này có vẻ nói dễ hơn làm, nhưng một trong những yếu tố quyết định thành công của bất kỳ quảng cáo truyền hình thành công nào đó là nó rất đáng nhớ. Để giúp bạn tạo một quảng cáo đáng nhớ, bạn cần dành thời gian để chuẩn bị đúng cách và lên kế hoạch chính xác những gì bạn muốn quảng cáo của mình đạt được. Một khi bạn đã tìm ra những gì bạn muốn đạt được hoặc thông điệp chính của bạn là gì, thì bạn có thể làm việc về cách bạn sẽ đưa thông điệp này đến khán giả của bạn một cách đáng nhớ.
2. Làm cho người xem của bạn vui vẻ
Cảm xúc có một sức mạnh vô cùng mạnh mẽ và một trong những cách dễ nhất để tạo ra một quảng cáo đáng nhớ, hấp dẫn là thông qua việc sử dụng sự hài hước. Quảng cáo hài hước rất thu hút người xem, khiến chúng trở nên đáng nhớ, nhưng đó không phải là tất cả! Nếu ai đó tìm thấy một quảng cáo gây cười, họ sẽ có nhiều khả năng nói chuyện với bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp để hỏi xem họ có nhìn thấy nó không, tiếp tục vươn xa hơn.
3. Lôi kéo cảm xúc

Mặc dù sự hài hước có thể giúp tạo ra một quảng cáo đáng nhớ, nhưng đây sẽ không phải là một cách tiếp cận phù hợp trong một số ngành nhất định – nếu bạn nằm trong trường hợp không phù hợp với sự hài hước thì hãy thử sử dụng biện pháp khơi dậy cảm xúc trong quảng cáo của bạn. Nhiều doanh nghiệp thành công đã sử dụng nỗi nhớ để tạo ra một quảng cáo đáng nhớ. Bằng cách nhắc nhở khán giả của bạn về thời gian trôi qua, họ sẽ ngay lập tức liên quan đến quảng cáo, củng cố thêm vị trí của quảng cáo trong tâm trí họ.
4. Đưa ra thông điệp rõ ràng
Có thể mọi người sẽ rất dễ dàng để bị cuốn vào những yếu tố nội dung kịch tính khi thực hiện quay tvc quảng cáo và quên tập trung vào thông điệp cụ thể cần đưa ra thông qua quảng cáo. Trong khi bạn muốn quảng cáo của mình trở nên đáng nhớ, bạn muốn mọi người nhớ đến doanh nghiệp và thông điệp của bạn chứ không chỉ quảng cáo. Hãy chắc chắn rằng bạn bao gồm một thông điệp rõ ràng và lời kêu gọi hành động ở cuối quảng cáo, tư vấn cho người xem về những gì họ nên làm tiếp theo.
5. Làm việc với chuyên gia
Trừ khi bạn làm việc cho một doanh nghiệp lớn còn không thông thường bạn có thể sẽ không có sự hỗ trợ của một đội ngũ sản xuất video chuyên nghiệp của công ty. Hãy tìm một đơn vị quay tvc doanh nghiệp chuyên nghiệp mà bạn có thể tin tưởng và ngồi lại với họ để vạch ra một kế hoạch rõ ràng cho những gì bạn muốn đạt được.
Nếu bạn đang muốn tạo một quảng cáo truyền hình thú vị, đáng nhớ, hãy gọi cho chúng tôi!
CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ KẾT NỐI CONNECT MEDIA
Địa chỉ: 65 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0789952345
Email: quanghuy1206@gmail.com