Connect Media

Những lưu ý để có phim quảng cáo thành công

Để có một phim quảng cáo doanh nghiệp hoặc quảng cáo sản phẩm thành công, chúng ta cần có những phân tích kỹ càng về sản phẩm, về khách hàng và đối thủ của doanh nghiệp mình. Có một bản phân tích chi tiết chúng ta sẽ dễ dàng hơn trong việc lên kịch bản và kế hoạch xây dựng phim quảng cáo. Dưới đây là một số bước phân tích trước khi tiến hành thiết kế và tạo một quảng cáo.

phim quảng cáo doanh nghiệp thành công

1. Phân tích SWOT của sản phẩm và công ty

Trước khi phân tích cách tạo được một quảng cáo chuyển đổi thành kết quả tuyệt vời, bạn nên bắt đầu bằng cách thực hiện phân tích kỹ lưỡng về điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và mối đe dọa cho công ty và sản phẩm sẽ được quảng cáo.

Bạn cần bắt đầu bằng cách phân tích các điểm mạnh của công ty và sản phẩm.

Điều gì làm cho chúng độc đáo? Các giá trị cốt lõi mà toàn bộ chiến dịch quảng cáo có thể dựa vào là gì? 

Tại đây bạn cũng có thể bao gồm mối quan hệ với khách hàng, khả năng tài chính và nguồn lực của bạn, mức độ cam kết của nhân viên, v.v. Bạn cần biết cơ sở để bạn bắt đầu chiến dịch của mình và bước này có thể cung cấp cho bạn chính xác những gì bạn cần để thiết lập chính xác.

Sau đó, bạn có thể tiếp tục với một phân tích kỹ lưỡng về các điểm yếu được trình bày bởi công ty và các sản phẩm được quảng cáo và các cơ hội để phát triển và tăng trưởng trong tương lai. Khi bạn phân tích các cơ hội, bạn cũng có thể đặt mục tiêu cần đạt được cho tvc quảng cáo này.

2. Thiết lập mục tiêu chính của bạn

Mục đích của tvc quảng cáo này của bạn là gì? Mục tiêu chính của bạn là gì? Mục tiêu của bạn có khả thi hay không? Bạn cũng nên thực hiện phân tích những câu hỏi này và trả lời chúng với sự chân thành tối đa.

Dựa trên những gì bạn thiết lập ở đây, bạn có thể đi xa hơn đến bước tiếp theo và bắt đầu nghiên cứu của bạn.

3. Nghiên cứu thị trường, cạnh tranh, khán giả của bạn

Bạn không thể xem xét bản thân đã sẵn sàng để thực hiện một quảng cáo mà không tiến hành một nghiên cứu thích hợp về một số yếu tố quan trọng mà chiến dịch của bạn phụ thuộc vào. 

Ví dụ, điều quan trọng là phải biết thị trường và hành vi của nó. Nghiên cứu cách mọi thứ đã thay đổi trong vài tháng qua và những gì các chuyên gia dự đoán cho tương lai gần là tốt.

Biết vị trí của bạn trên thị trường, vai trò và vị trí của đối thủ cạnh tranh là tốt. Tìm hiểu cách họ quảng cáo sản phẩm của họ và cố gắng không sao chép các chiến dịch của họ. Thay vào đó, bạn sẽ cần phải đưa ra một cái gì đó mới, một cái gì đó vượt trội, thứ gì đó sẽ khiến khán giả của bạn chuyển đổi thành khách hàng. 

Tuy nhiên, để thực hiện điều đó, bạn cũng sẽ cần biết một số điều về kiểu chữ và tính cách của khách hàng lý tưởng của bạn. Biết người mà bạn đang giải quyết quảng cáo của bạn quá. Họ đang sử dụng thiết bị gì? Địa vị xã hội của họ là gì? Hành vi trực tuyến của họ là gì và làm thế nào để họ mua sắm?

4. Xác định đối tượng mục tiêu của bạn

Phim quảng cáo doanh nghiệp thành công

Ai có nhiều khả năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn? Trả lời câu hỏi này là một bước quan trọng khác trong việc thiết lập chiến dịch quảng cáo của bạn. Nếu bạn muốn thành công trong việc thiết kế một quảng cáo hấp dẫn, bạn cần biết bạn đang giải quyết cho ai.

Tất nhiên, dựa trên ngành và lĩnh vực của bạn, có thể có những câu hỏi quan trọng khác cần trả lời ở đây như:

  • Thông điệp quảng cáo cần chuyển tải đến người xem thuộc nhóm đối tượng nào?
  • Địa vị xã hội của khách hàng của tôi là gì?
  • Độ tuổi của họ thuộc nhóm nào
  • Trình độ học vấn của họ là gì?
  • Họ sống ở đâu?
  • Mối quan hệ của họ với các đối thủ cạnh tranh khác là gì?

Khi bạn tìm được câu trả lời cho tất cả những điều này, bạn có thể chuyển sang bước tiếp theo.

5. Suy nghĩ cho những ý tưởng mới

Lấy tất cả thông tin bạn quản lý để thu thập đến bước này liên quan đến sản phẩm và đối tượng mục tiêu của bạn.

Cũng nghĩ về các kênh phân phối bạn đã chọn cho tvc doanh nghiệp của mình và tìm hiểu về cách viết quảng cáo phù hợp với từng kênh đó. Dựa trên những phát hiện của bạn, giờ đây bạn có thể bắt đầu động não cho những ý tưởng mới và sáng tạo cho chiến dịch của mình.

Viết ra một số từ, cụm từ, ý tưởng. Kết hợp chúng và không dừng lại cho đến khi bạn đưa ra ít nhất một chục lời kêu gọi hành động có thể, sao chép văn bản và biểu diễn trực quan về cách biểu ngữ, tờ rơi hoặc video của bạn sẽ trông như thế nào.

Đánh giá trung bình 0/5 ( 0 Nhận xét )
5 0
4 0
3 0
2 0
1 0
Chia sẻ cảm nhận của bạn Viết nhận xét của bạn

Mời quý khách nhập thông tin nội dung bình luận

* Rating
9063 *
Messenger